Jæja ég...

Ok, minn fór ekki að sofa í gærnótt FootinMouth en já svo kl1 fór ég á fætur og fór í nuddið mitt, það var æðislegt og ok ég sofnaði það var svo gott að vera nuddaður ég slakaði svo mikið á LoL en já svo fór ég útá skaga með mömmu útaf ég þurfti að taka bílinn aftur í bgn og ok, svo fór ég heim í bgn og ég hringdi í Jenna og bað hann um að koma og taka nokkra rúnta með mér en ég fór niðrí Hyrnu og þar var verðandi kona mín hann Andri (það er einkahúmor) en ja svo var ég bra að tala við hann og Þórarinn en svo fór ég á rúntinn með Jenna og þar voru einhverjir 2litlir krakkar og ég og Þórarinn fórum á rúntinn með Jenna og þórarinn fór að fíflast í einum svona þyksast vera svona barnaperriTounge en svo varþað þannig að þeir fóru á endanum og Þóararinn fór heim og ég og Jenni tóku nokkra rúnta og fórum svo heim til min og Jenni fór í tölvuna og ég hringdi í 8007000 og var með nokkrar spurnignar en svo fór ég bra að laga mig til og svoleiðis og svo fórum við út og náðum í Þórarinn og ég var að spjalla við Kiddu og Viggu í gegnum sms á meðan en svo tókum við þessa litlu stráka aftur á rúntinn en svp var það bra þannig að þegar Þórarinn fékk sínu fram s.s. borga öðrum þeirra 500kr fyrir að sleikja á sér geirvörtunaLoL hehehehe en já ég talaði bra við Viggu mest allt kveldið í gegnum sms og var aðbra að fíflast í henniTounge en ja svo var það bra þannig að ég og Jenni fórum til Selfossar og vorum bra að rúnta þar ég keyrði útaf Jenni var að drekka en svo þegar við vorum búnir að rúnta þar í svona 2tíma þá kom Ásta og var með okkur allan tíman en svo vildi hún fara heim að sofa og hún knúsaði okkur bless og kyssti okkur bless en svo var það bra þannig að Kidda og Lotta höfðu hringt ímig fyrr um kvöldið og vildu fá mig í party til sín en ég komst ekki útaf ég var á rúntinum með Ástu og Jenna og þær voru næstum búnar að koma upp um Jenna útaf ég var með þær á spiker útaf ég var að keyra og löggann á eftir mér þannig ég skellti á þær og hringdi svo aftur þegar eg var búinn að leggja bílnum og svo vildu þær fá að sjá Ástu og þannig ég tók nokkrar myndir af henni og meðan ég var að taka myndir kom löggann og slóumastist í kringum mig og svo kom önnur þeirra og bað mig um ökuskilríkiog ég sýna henni það og hún spurði svo hvort ég væri ekki alveg edrú og ég hló og sagði jú og spurði hana hvort hann vildi að ég mundi blása fyrir hann en hann sagði að það væri algjör óþarfi útaf ég leit ekkert út fyrir að vera að drekka en svo fór Jenni að seigja löggunni um það sem við lentum í á þriðjudaginn (löggan hélt að við værum strokufangar frá litla hrauni) en þá hló hún bra og svo sagði Ásta má ég taka mynd af þér og hann sagði nei og labbaði aðeins frá og brosti Ásta bætti við að henni finndist hann svo sætur og þá fór löggan hjá sér hann var svona um 40ára kall en svo labbaði hann aftur að bílnum sínum og snéri sér svo við og sagði mér að bílinn væri illa lagður hja mér og ég sagðist vita það en ég væri að reyna að nota ljósið frá N1 merkinu til að geta tekið myndir af Ástu og þá sprakk hann úr hlátri og sagði já þannig þið skemmtið ykkur bra... en svo aftur að því sem eg var aðan kominn Ásta fór heim og ég og Jenni í bæinn og ég sendi Lottu sms og spurði hvort það væri gaman hja þeim en ég fékk ekkert svar og þegar ég var kominn í bæinn keyrði ég framhjá heima hja henni tilað tékka hvort allir væru þarna enþá en þá sagði Jenni að hun væri örugglega farin að sofa útaf það var ekkert ljós heima hja henni en ja svo var það þannig að við fórum á að rúnta með einhverjar vinkonur hans Jenna í staðinn og þær voru stór furðulega og ég var eigilega bra smá hræddur við þær, þær voru svo skrítnar... en já svo fórum við bra heim eftir nokkra rúnta s.s um6leitið og nuna er ég hér bra að skrifa niður það sem hefur gerst í dag og ég hef ekkert meira að seigja þannig ég bíð bra góða nótt og ég er farinn að horfa á FriendsGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband