Manaña ;)

hvað seigði Tounge ég er bra herna heima hja óskari Tounge við erum búnir að vera herna í GH og er búnir að vera í því í 11klukkutíma (frá 21 til  08 án djóks) Tounge enda búnir að vinna leikinn í medium Grin hehe það er bra húmor hvað við erum búnir að nenna þessu Tounge en ja við byrjuðum á því að vera herna ég, Jenni, Óskar, Sylvía, Eyþór og Kalli. en Kalli og Eyþór voru fjótir að fara og ég fór bra í GH og eg var mjög lélegur í byrjun en var bra síðan svo ágætur bra Grin en ja það endaðið bra á því að ég og Óskar vorum bra eftir og ég er bra að blogga nuna og Óskar er í GH og það er bra fun Óskar er búið að vera herna að dett út hér og þar Cool og kl er að verða 8 og Sylvía er að fara að vakna og fara í vinnuna Errm en jamm dagurinn byrjaði bra á því að ég vaknaði um 5leitið og fór í sturtu og svo fór ég út um 7leitið og ég náði í Jenna og við fórum á rúntinn og rúntuðum einhvað sma og náðum í Kalla og Eyþór og svo rúntaði ég sma með þa og svo hitti ég Jón Inga (Bomsa) og ja við spjölluðum heil mikið saman en svo fór hann heim og einhver læti Tounge en svo var það þannig að Jenni og ég fórum inni hyrnuna að fa okkur einhvað að borða og svo hittum við Óskar þar og við fórum heim til hans og erum bra búnir að vera þar síðan Tounge en ja ég hef ekkert mikið meira að seigja nema ég er ekkert á leiðinni að fara að sofa utaf ég nenni því  ekkert og er ekkert oðrinn þreyttur Cool en jamm boj í bili Wink p.s. GH er Guitar Hero og er númer 3 nýjasti leikurinn LoL en jamm og lika svo þýðir Manaña = Morgunninn og er spænska fyrir þa sem vita það ekki Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband