kvöldið..

Ok ég er ekki búinn að vera að gera neitt i allann dag, nema ég fór á rúntinn og var bra á honum með Jenna og Jón Inga (Bomsa) sem var alveg ágætt Smile en ja ég vaknaði kl 9 um kvöldið og ég hitti Birna aðeins en það var ekkert mikið hun var að fara að fíflast einhverjum gaurTounge en jamm við rúntuðum bra einhvað og svo fór ég heim kl 12 og tók 2svefntöflur svo ég gæti sofnað einhvern tíman en kl er nuna 05:30 og ég er ekki enn sofnaður Frown þannig eg er bra, en já ég er bra frekar leiður núna... ég var að horfa a seinasta þáttinn með Friends og ég bra get ekki horft a aðra nuna utaf þeir eru búnir og svo er ég að hlusta á lag sem heitir You where my everything með Aviation og það kemur alltaf ein stelpa í huga mér sem ég hugsa alltaf um þegar ég heiri þetta lag.. en ja ég er að spa bra að fara reyna finna einhvað annað til að horfa á eða einhvað... ég hef ekkert meira að seigja...
ég set You where my everything inna tónlistarspilarann svo þið getið hugsað ykkur um, hvort þið saknið einhverns sem þið elskuðu þetta mikið... ég veit ég geri það...Frown

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband