24.12.2007

góðan daginn ég kem hérna bra til að bjóða öllu hátið ljós og friðar Smile
Gleðileg Jól og ég þakka fyrir það liðna sem er búið af þessu frábæra ári ég vill þakka öllum fyrir skemmtilegt ár Smile og ég vill þakka nokkrum sérsaktlega fyrir þennann skemmtilega tíma sem er búinn að líða Wink ég vill þakka Eika, Sunnu, Jenna, Óskari, Sylvíu,Bomsa(Jón Inga), Freydísi, Helenu, Birnu kareni, Göggu ömmu, Írisi og  Hyrnuliðinu Wink Þið eruð öll sem eru búin að skapa mér hamingju af þessu ári sem liðið er af því Wink Takk fyrir Grin ef ég er að gleyma einhverjum þá biðst ég fyrirgefningar það var ekki illa meint Errm

P.S.
Sá einhver eldinguna og þrumunar sem komu kl 18:46 ? það  var hérna minstakosti hérna í nesinu Tounge þrumunar voru frá 18:46 til 18:48 þetta var geðveikt marr LoL

Kv. Nóri Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband