ég sakna spánar :(

vá hvað ég sakna spánar marr... ég mundi gera svo mikið fyrir að fa að endurtaka seinustu ferð sem var í sumar það var eitt að því skemmtilegasta sem ég gerði á þessu ári s.s. 2007 þetta var æðislega gaman og ég ætla að reyna að gera allt sem ég get til að fara þangað aftur á þessu ári í sumar en það versta er að þessi ferð verður kannski ekki alveg einsog seinasta Frown ég sakna þess svo mikið hvað það sem gerðist þetta seinasta sumar Blush en ja það þýðir ekki beint að syrgja það utaf það er ekki hægt að endurtaka þetta alveg a sama hátt og seinast þannig ég ætla bra að reyna mitt besta í því að gera það eins likt og seinast :p en ja þið getið farið inna eina síðu sem er http://earth.google.com/download-earth.html og downloadað því og skrifað spain, benidorm þá fáði það að sja þetta æðsilega fallega land sem ég elskaSmile en ja ég er hérna með nokkrar myndir sem ég ætla að leifa ykkur að sja sem eru að Levante Beach sem er fallegasti parturinn af Benidorm Wink
be2cþetta er eitt íbúðarhús á levante beach göngugötunni við ströndina Smile









be2dþetta er eitt af inngöngunum inna útsýnisturinnSmile

















Benidorm1útsýnisturinn partur 1












benidorm_plaza_castillo2útsýnisturinn partur 2












Benidorm-nocheþetta er göngugatan á Levante Beach að næturlægi






dsc00910þetta er annað sjónarhorn af göngugötunni













Spain-Benidorm-Costa-Blanca-1og annað













club-levanteþetta er inngangurinn af hótelinu sem ég var seinast á

















imagessundlaugin a hótelinu sem eg var seinast á







2730_LevanteClub-001Hótelið mitt
og þetta rauða var herbergið sem ég og íris vorum í Smile
















69869017hérna er eg og íris uppí herbergi

















69869031-1ég, íris, sunna og soffía
við vorum að labba á ströndinni
ég og sunna vorum í gannislagGrin











69869013hérna er ég, íris, gummi, soffia og sunna fyrir framan einn skemmtistað sem við fórum reyndar ekki a en svava var að taka myndina Smile











því miður á ég ekki fleirri myndir af þessari ferð okkar Frown utaf þær eru allar í tölvunni hennar írisar og svo fleirri í tölvunni hennar sunnu Blush en eg nenni ekki að skrifa meira Tounge þannig við heirumst braWink


boj Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband