góða kveldið

jæja ég var að vinna í dag og það var ekkert merkilegt nema já ég mætti og var ekkert að gera og í matartímunum minum gerði ég ekkert nema reykjaBlush en ja svo komþegar matartíminn var búinn ákvað ég aðgera dagsverkin og þær voru að skipta um olíu í djúpsteikingarpottunum ekki það allra skemmtilegasta en já svo var hringt í mig og sagt mér að það sem ég væri búinn að panta væri komiðí hús þannig ég notaði strax tímann og hljóp útí Vís og náði í að, ok að sem ég var að panta mér var nýr sími Grin og sá sími er sony ericson w880i svartur og appelsínugulur Grin fyrir þá sem vita ekki hvað er svona merkilegt við þennann síma er að hann er nýjasti G3 síminn Grin en svo var það þannig að ég tók að mér verslunarstjórastöðuna s.s. hringja í fólk Tounge mér leið geðveikt mikilvægum LoL útaf það var sagt við mig að hringja í stelpunar þær mundu kannski frekar koma ef ég myndi biðja þær um að koma að vinna þannig ég var með svona Bluethooth handfrjálsanbúnað í eyranu og sat við skrifborð og tölvur og var að tala í síman á kostað Hyrnunar Tounge en já ég hringdi fyrst í Viggu og bað hana en hún sagði nei útaf hún var að fara Norður til vinkonu sinnarFootinMouth en ja svo hringdi ég í Kiddu og hún sagðist hugsa um það en hún var pínu "móðguð" að ég hafði ekki hringt í hana fyrst Errm Tounge en já svo gat ég ekki meira útaf ég þurfti að gera pöntun þannig ég lét Gumma fá símann eftir að ég hafði spjallað við Kiddu í smá tímaTounge en ja svo leið bra tíminn og ekkert að gera en svo varð kl 6 og þá kom björgunarvætturinn minnGrin KiddaGrin hún hafði ákveðið að koma að vinna og sleppa því að fara á æfingu Smile þannig ég var að tala við hana og Vigga kom líka í heimsókn Tounge það var æði og náttúrulega kom daglega heimsóknin líka hann ÞórarinnWink en svo leið bra tíminn og ég var bra að spjalla við Kiddu og svo sá ég eitt merkilegt yfir matartímann og það var Íris það hefði verið hún sem hefur hringt inn og pantar sér hja mér og ætlaði að koma seinna að ná í það, mér fannst bra mjög gaman að sjá hana en líka svoldið fyndið útaf hún var með Binna bróðir sínum og hann starði á mig en Íris leit ekki einusinni á migFootinMouth en ja svona er þetta en ég brosti bra á móti til Kiddu meðan þau voru þarna Tounge en ja svo komu Eiki og Sunna í heimsókn seinni partinn og Sunna fannst ég skrítinn en það er ekkert aftur á móti nýttLoL en ja svo var það þannig að ég var að bra að tala við Kiddu þanngað til að hún fór heim og þá knúsaði ég hana bless og svona því sem fylgir en já svo gekk ég bra frá og var að tala við Björk á meðan en já hún er algjört æði Wink en ja svo fór ég bra út og hringdi í Jenna (hann er farið mitt heim þegar eg er búinn að vinna útaf bíllinn er rafmangslaus) en ja svo var að þannig að við tókum nokkra rúnta með Alla og hann var frekar bílhræddurLoL en ja svo fórum við Jenni bra heim að tengja rafgeymirinn í bílinn og svo fór ég til Óskars og Sylvíu og Jenni fór heim útaf hann var svo þreytturPouty en ja svo þegar ég fór til Óskars vorum við bra að spjalla Smile og svo fór ég bra heim og er að fygta í nýja símanum minum á fullu get ekki látið hann í friði Tounge en já ég held að Sunna og Eiki hafa ætlað að stela mér og keyra útá skaga með mig eða einhvað útaf Eiki var ekkert mjög ánægður þegar ég sagði honum að ég væri enþá að vinnaTounge en ja svo er ég bra kominn að því sem ég er að gera núna það sama og alltaf lygg bra uppí rúmi að tjá mig og mínar tilfingar fyrir öllum sem eru að lesa þetta svo verði ykkur bra að góðu og ég vona að þið nærist einhvað á þessu Wink Tounge LoL vó afhverju eru ekki til kall sem er þetta allt í einum pakka Tounge en ja svo ég bíð bra góða nótt en ég aftur á móti er að fara að horfa á FriendsGrin en áður en ég kveð ætla ég að setja nokkrar myndir af Jenna þegar ég var að lita á honum hárið Tounge njótið Wink hehehe ég er svodann prakkari`005`006`007LoL `004
`002`003

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband